เรื่องราวเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์

คอมพิวเตอร์เบื้องต้น มีดังต่อไปนี้

เรื่องราวเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ คอมพิวเตอร์ที่พวกเราใช้และเห็นกันอยู่ในปัจจุบันมีบทบาทมากมายทั้งทางด้านการศึกษา ธุรกิจ หน่วยงานราชการ หรืองานทางการแพทย์ คอมพิวเตอร์ถือเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่สำคัญมากในปัจจุบัน เจ้าคอมพิวเตอร์ที่ทุกคนเห็นมีรูปแบบ ที่สวยงามละมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ทันสมัยรับกับความต้องการของผู้ใช้งานในปัจจุบันรวมถึงมีความหลากหลายของการใช้งานในลักษณะการแสดงผลลัพธ์

การเก็บข้อมูลหน่วยความจำของเจ้าคอมพิวเตอร์

มีทั้งการคำนวณและก็ประมวลผล และการรับข้อมูลและคำสั่งต่างๆ ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญมากและทุกหน่วยงานต้องมี เราพูดถึงรูปแบบของคอมพิวเตอร์ในปัจจุบันพอสมควร ต่อมาอยากจะพูดถึงรูปแบบเจ้าคอมพิวเตอร์ในอดีตบ้างเท่าที่เราเคยเห็นมาก็จะมีช่วงสมัยเรียนประถมลักษณะก็จะมีความเทอะทะ

พกพาไม่ได้ เนื่องจากมีอุปกรณ์ที่ประกอบกันหลายตัวยากต่อการพกพา เอาจริงๆอย่างว่าแต่พกพาเลยนะทุกคนแค่ย้ายไปติดตั้งที่ใหม่ยังค่อนข้างลำบากเลย555

เพราะจะมีทั้ง ซีพียูที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่ จอแสดงผลเองก็มีขนาดใหญ่มีตูดจอที่นูนจอบานมีลักษณะคล้ายกับตู้ขนาดเล็กและมีน้ำหนักพอสมควรความเสถียรของระบบอินเตอร์เน็ต การแสดงผล การประมวลและคำนวณยังไม่ค่อยเสถียรเท่าที่ควร รวมถึงหน่วยความจำของคอมพิวเตอร์เองก็ยังทำได้ไม่ค่อยดีนัก ต่อมาช่วงมัธยมเราเริ่มเห็นรูปแบบและการใช้งานของเจ้าคอมพิวเตอร์ที่เปลี่ยนไป

พูดถึงรูปแบบก่อนเลยคือมีความบางของคอมพิวเตอร์ มีน้ำหนักที่น้อยลง จอแสดงผลการประมวลการรับรู้มีความเสถียรมากขึ้น มีฟังก์ชั่นรองรับข้อมูลการสื่อสารและการทำงานของผู้ใช้ที่ดีมากๆ มาพูดถึงความรู้สึกของเรากับเจ้าคอมพิวเตอร์กันบ้างนะ พอนึกย้อนกลับไปตอนเรียนช่วงนั้นก็มีการใช้งาน แถมยังอยู่ในช่วงวิวัฒนาการของคอมพิวเตอร์ที่ถึงว่ามาไกลมาก

ตอนเรียนแน่นอนเราต้องมีการบ้าน เราเองก็ใช้งานคอมพิวเตอร์ทั้งการ สืบค้นหาข้อมูลระหว่างเรียน การติดต่อสื่อสาร การส่งงานผ่านแอพพลิเคชั่นต่างๆ

เล่นเกมออนไลน์ ดูหนังฟังเพลง คอมพิวเตอร์สำหรับเราบางครั้งลืมมองไปเลยด้วยซ้ำว่าเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ใช้งานจนรู้สึกชินเห็นจนรู้สึกว่าถ้าวันไหนคอมพิวเตอร์หายไปล่ะทุกคน ต้องแย่แน่เลยจะทำงานยังไงต้องมานั่งจดบันทึกแบบเมื่อก่อนหรอวันนึงๆเราต้องพกสมุดจดบันทึกสักทีเล่มถึงจะพอ ไหนจะเรื่องของการติดต่อกับคนอื่นอีก

ซึ่งทุกวันนี้มันสะดวกและรวดเร็วมากหากต้องกลับสื่อสารกับผ่านนกพิราบคงไม่ไหวหรอก ส่งจดหมายก็ยังช้าไปเลยทุกคนเรามองว่าคอมพิวเตอร์สำคัญมากกับหลายคนในปัจจุบันรวมถึงหน่วยงานต่างๆอีกมากมายคาดว่าในอนาคตคอมพิวเตอร์ก็อาจจะพัฒนาไปได้ไกลกว่านี้อีกมากแน่ๆ

อาจจะรูปแบบที่เล็กและพกพาง่ายกว่านี้ มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ดีกว่านี้ ซึ่งปัจจุบันคอมพิวเตอร์มีบทบาทและดีมากอยู่แล้วคงเป็นเรื่องท้ายทายสำหรับคนสร้างคอมพิวเตอร์ในอนาคตแน่นอนว่าจะพัฒนาสิ่งที่ดีและอัจฉริยะอยู่แล้วอย่างคอมพิวเตอร์ไปได้ไกลแค่ไหนกันอยากให้ทุกคนรอติดตามเจ้าคอมพิวเตอร์ของพวกเรากันต่อไปด้วย